Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Máy khoan búa 3 chức năng Stanley SHR263K giá gốc tại Hà Nội

Máy khoan búa 3 chức năng Stanley SHR263K thiết kế tinh gọn, dễ dàng thao tác


Máy khoan búa Stanley SHR263K là một dụng cụ điện cầm tay cao cấp đến từ  Stanley- Thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Chiếc máy khoan búa đa năng, 3 chức năng khoan giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và đa dạng. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng trên toàn quốc.

Sản phẩm có hộp số cấu tạo bởi kim loại chất lượng. Vỏ bọc ngoài được làm từ nhựa tổng hợp và kim loại, chống chịu lực tốt. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, cho tuổi thọ cao.




Máy khoan búa 3 chức năng Stanley SHR263K

Để mang lại sự hiệu quả và tiện lợi trong thao tác và sử dụng, máy khoan búa Stanley SHR263K được thiết kế tinh gọn, dễ thao tác. Cùng với đó, tay cầm có kích cỡ vừa vặn, chống trơn trượt giúp bạn cầm chắc tay hơn. Tay nắm phụ được trang bị tạo thế cân bằng, tăng cường lực khi khoan các vật liệu cứng.



Động cơ của Stanley SHR263K hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao 800W- lý tưởng cho các ứng dụng khoan bê tông. Máy không chỉ khoan mà còn có khả năng đục tốt thích hợp cho các ứng dụng đục tỉa nhẹ

Máy khoan Stanley SHR263K có tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử và chức năng đảo chiều thuận tiện cho việc rút mũi khoan hoặc đảo chiều. Máy sử dụng đầu gài SDS +

Thông số máy khoan búa 3 chức năng Stanley SHR263K




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét