Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Bộ máy khoan gia đình GSB 16 RE

Bộ máy khoan gia đình mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất


Máy khoan gia đình GSB 16 RE là dòng máy sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng máy khoan liên tục. Người sử dụng am hiểu, ưa thích và cần sử dụng đến một chiếc máy khoan có độ bền cao cùng công suất cực lớn. Với công suất 750 W, máy có khả năng khoan thủng các lớp bê tông xốp gặp phải khi khoan tường, khoan nhanh hơn và chính xác hơn các sản phẩm máy khoan có công suất nhỏ hơn. GSB 16 RE có thể khoan những mũi khoan có đường kính lớn khi khoan tường với đường kính 16 mm và gỗ lên tới 30 mm.



Ngoài ra, máy còn được ưa chuộng nhờ xuất xứ sản phẩm. Máy khoan gia đình GSB 16 RE được sản xuất tại nhà máy Bosch đặt tại Malaysia, nhà máy sản xuất uy tín và chất lượng khi luôn đảm bảo quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nhà máy luôn có các chuyên gia của Bosch kiểm định chất lượng cho mỗi sản phẩm sản xuất ra nên các sản phẩm luôn có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Phiên bản cải tiến được thiết kế chắc chắn hơn khi được thêm vào các lớp cao su chống trơn trượt, tay cầm phụ cũng được thay đổi dễ cầm nắm và điều khiển để thuận tiện cho người thuận cả tay trái lẫn tay phải. Máy khoan động lực GSB 16 RE là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích và có tần suất sử dụng máy khoan nhiều.

Thông số kỹ thuật máy khoan gia đình GSB 16 RE




Công suất: 750 W
Tốc độ không tải: 0 - 3250 v/p
Đường kính khoan
   + Tường: 16 mm
   + Thép: 13 mm
   + Gỗ: 30 mm
Đầu cặp: 13 mm
Trọng lượng: 1.6 kg

Trải nghiệm sản phẩm máy khoan GSB 16 RE


Trước tiên, máy bao gồm vỏ hộp nhựa và các phụ kiện như tay cầm phụ, thước đo độ sâu được đặt gọn gàng. Cầm máy khoan lên cảm giác chắc chắn và tin tay hơn khi khoan, với trọng lượng chỉ khoảng 1.6 kg được tối ưu để phù hợp với những người sử dụng châu Á. Khoan các lớp tường dày dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại nhưng công suất thấp hơn. Hiệu quả sử dụng cao và độ bền dài lâu.



Công ty TNHH Đầu tư SDS Việt Nam Miền Bắc phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay Bosch chính hãng với các dòng sản phẩm đa dạng như máy khoan, máy mài, máy cưa, máy phun xịt rửa cao áp chính hãng Bosch.
Showroom: 226 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: (04) 3627 6396 - 0937 899 226/ 0965 699 226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét